Danh mục

Viết Bài Chia Sẻ Kết Quả Tu Học Đạo Đức 2023

Kính gửi Quý Tăng Ni và Phật tử,

Lễ tưởng niệm lần thứ 11 Đức Trưởng lão Thích Thông Lạc nhập Niết Bàn (2/1/2013 – 2/1/2024) sắp diễn ra

article image

Kính gửi Quý Tăng Ni và Phật tử,

Lễ tưởng niệm lần thứ 11 Đức Trưởng lão Thích Thông Lạc nhập Niết Bàn (2/1/2013 – 2/1/2024) sắp diễn ra. Đây không chỉ là dịp để chúng ta tri ân và tưởng nhớ công ơn của Đức Trưởng Lão, mà còn là cơ hội ôn lại những lời dạy quý báu của Ngài và chia sẻ những bước tiến trong hành trình tu học của mình.

Để làm cho Lễ tưởng niệm thêm phần ý nghĩa và sâu sắc, Ban tổ chức kính mời Quý Tăng Ni và Phật tử tham gia vào chương trình viết bài “CHIA SẺ KẾT QUẢ TU HỌC ĐẠO ĐỨC”. Chúng tôi rất mong nhận được những câu chuyện thực tế, những cảm nhận cá nhân về quá trình tu học theo Chánh Pháp và nền Đạo đức Nhân bản – Nhân quả.

  1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
  2. Đối với cá nhân: Dành cho mọi Tăng Ni và Phật tử đều có thể tham gia. Chúng tôi mong muốn nghe về những chuyển đổi nhân quả tích cực trong cuộc sống cá nhân của Quý vị, từ việc loại bỏ niềm tin sai lầm, mê tín, đến sự chuyển hóa bệnh tật và các mối quan hệ với gia đình, cộng đồng và đồng nghiệp, hướng tới một cuộc sống an vui và hạnh phúc trong 1 năm qua hoặc từ khi biết tới Chánh Pháp.
  3. Đối với tập thể: Dành cho các tổ nhóm Phật tử hoặc lớp học đạo đức cùng chia sẻ về quá trình hình thành, phát triển và những kết quả tích cực mà tổ nhóm hoặc lớp của Quý vị đã đạt được trong việc xây dựng tinh thần yêu thương, đoàn kết, tinh tấn tu học và có kết quả rõ ràng từ cá nhân tới tập thể.

B. CÁCH THỨC THAM GIA:

  1. Bước 1: Viết bài trên máy tính hoặc viết tay rồi gửi qua email: chonnhu2@gmail.com với tiêu đề: “Pháp danh – Chia sẻ kết quả tu học đạo đức”. Trong email, vui lòng ghi rõ nội dung bài viết và thông tin cá nhân: Họ tên, Pháp danh, Tuổi, Địa chỉ, Email, Số điện thoại, Zalo. (Nếu viết tay, xin chụp hình bài viết và gửi file qua email kèm thông tin cá nhân.)
  2. Bước 2: Sau khi gửi email, quý vị vui lòng hoàn thành mẫu đăng ký dưới đây để Ban tổ chức có thể tiếp nhận và liên lạc. ĐĂNG KÝ TẠI: https://forms.gle/svJsi8NyNr3ZCqZh8

C. THỜI HẠN: Bài viết cần được gửi về trước ngày 25/12/2023.

Những bài viết ấn tượng và phù hợp sẽ được lựa chọn để đăng tải trên website Tu viện Chơn Như hoặc Thư viện Chơn Như và trình bày trong buổi lễ

Chúng tôi rất mong nhận được những chia sẻ cảm xúc và sâu sắc từ quý vị.


Trân trọng,

Ban tổ chức Lễ tưởng niệm Đức Trưởng lão Thích Thông Lạc nhập diệt lần thứ 11.