Danh mục

Thông báo các tính năng mới được cập nhật

Bài viết giới thiệu những tính năng, cải tiến mới trên website từ ngày 30-12-2022, giúp quý vị dễ dàng sử dụng trong việc học tập và tra cứu lời dạy của Đức Trưởng Lão Thích Thông Lạc.

article image

Kính thưa quý tu sinh và quý phật tử.

Thời gian vừa qua ban biên tập đã cập nhật một số tính năng mới cho website giúp cho việc tu học và chia sẻ chánh pháp của chúng ta tiện lợi và hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ giúp quý vị nắm được những thay đổi để ứng dụng cho việc học tập của mình.

 

Một số thay đổi bao gồm:

 

1. Trang thư viện tìm sách và pháp âm mới

Giúp quý vị nắm rõ được danh sách các đầu sách, băng pháp âm đã được đăng tải lên và tìm được một cách nhanh chóng theo tên.

 

Quý vị có thể nghe bài đọc hoặc băng pháp âm trực tiếp trên kết quả tìm kiếm.

 

Ngoài ra có thể tìm được chính xác các phân đoạn trong mục lục sách và pháp âm.

 

Link truy cập: https://thuvienchonnhu.net/thu-vien

 

 

2. Dữ liệu đã hoàn thành tách các chương mục thành bài nhỏ


Sách và pháp âm được chia thành các chương, đoạn giúp việc tìm đọc và chia sẻ các bài pháp dễ hơn. Trước kia các kết quả sẽ trả ra nguyên cả một cuốn sách việc tìm tới vị trí chương mục cần đọc khó khăn hơn.

 

Ngoài ra mỗi bài nhỏ tách ra từ chương mục sẽ có liên kết riêng. Chúng ta có thể chia sẻ bài pháp đó đến mọi người dễ dàng hơn.


Ví dụ một liên kết tới chương mục:

Đường Về Xứ Phật - Tập IX  >> VÉN MÀN NGŨ TRIỀN CÁI, BỨT SẠCH THẤT KIẾT SỬ

Với liên kết: https://thuvienchonnhu.net/ven-man-ngu-trien-cai-but-sach-that-kiet-su/duong-vxp-ti-9

 

3. Tạo danh sách nghe


Giờ đây chúng ta có thể tổng hợp lại các bài pháp âm hoặc các cuốn sách vào trong một danh sách. Chúng ta dễ dàng nghe nhiều băng đã được chọn lọc thông qua tính năng danh sách nghe.

 

 

Để tạo danh sách nghe bạn cần tạo tài khoản và đăng nhập vào website. Khi tìm kiếm nội dung sẽ có nút thêm vào danh sách nghe như hình bên dưới:


 

 

4. Và một số những tính năng khác

 

  • Cập nhật file âm thanh các đầu sách
  • Đánh dấu vị trí nghe (để nghe lại đúng mốc mình cần)




  • Hiện mục đang xem khi cuộn trang (để biết mình đang xem ở mục nào)




  • Ô tìm kiếm gọn gàng hơn
  • Menu bố trí lại gọn gàng dễ truy cập hơn
  • Bố trí lại trang tài khoản

 

Thời gian sắp tới Ban biên tập tiếp tục chuyển ngữ bộ băng Lớp Chánh Kiến, bộ băng rất quý giá mà Trưởng Lão Thích Thông Lạc đã để lại cho chúng ta. Kính mong quý phật tử cùng trợ duyên để bộ băng sớm được hoàn thành. Link đăng ký tại đây

 

Ngoài việc hoàn thiện phần dữ liệu còn lại, Ban biên tập cũng tiếp tục cho ra tính năng mới và cải tiến, sửa lỗi những tính năng đã có để thư viện chúng ta ngày càng hữu ích và giúp đạo đức Nhân Bản Nhân Quả đến với nhiều người hơn.

 

Kính ghi

Ban Biên Tập